วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2556

[DVD5 Zoom] White House Down (2013) วินาทียึดโลก 2013 [Soundtrack ไม่มีบรรยาย] **หนังใหม่ก่อนโรง** ที่แรกก่อนใคร !! =>เข้าฉาย 28 สิงหาคม 56<=

http://moviex2.blogspot.com/ โหลดหนัง โหลดหนังฟรี ดาวน์โหลดหนังฟรี ไม่ครอบลิ้ง
โหลดหนัง White House Down (2013) วินาทียึดโลก 2013
เรื่องย่อ..วินาที ยึดโลก (White House Down) : แม้ว่าจะมองเผิน ๆ แล้วดูเรียบง่ายไปสักหน่อย แต่ที่จริงแล้วโปสเตอร์ของภาพยนตร์เรื่อง White House Down หนังแอ็คชั่นเรื่องล่าสุดของผู้กำกับ โรแลนด์ เอ็มเมอริช (Roland Emmerich) นั้นไม่ธรรมดาอย่างที่คิด เพราะภาพคนใช้ชีวิตทั่วไปเฉกเช่นวันปกติ พร้อมข้อความที่ว่า It will start like any other day นั้น เตือนใจเราให้คิดได้เป็นอย่างดีว่า เราไม่มีวันรู้เลยว่าอนาคตจะมีอะไรเกิดขึ้น วันที่ดูเหมือนวันธรรมดาทั่วไป อาจมีอะไรผิดแปลกไปอย่างที่เราคาดไม่ถึงเลยก็ได้

ซึ่ง มันก็ช่างเข้ากับเนื้อเรื่องเสียจริง ๆ โดย White House Down ว่าด้วยเหตุการณ์เมื่อ จอห์น เคล พลาดท่าจากตำแหน่งหน่วยอารักขาประธานาธิบดี เจมส์ ซอว์เยอร์ ที่เขาตั้งเป้าหมายเอาไว้ และด้วยความที่ไม่ยากให้ลูกสาวผิดหวัง เขาจึงพาเธอไปเดินชมรอบทำเนียบขาว แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ทำเนียบกลับถูกยึดโดยกองกำลังจากพวกกลุ่มทหาร ที่หมายจะเอาชีวิตประธานาธิบดีโดยไม่คาดคิดมาก่อน จอห์นจึงต้องรับภารกิจอันใหญ่หลวงในการทำหน้าที่ปกป้องประธานาธิบดี และลูกสาวที่เขารักสุดหัวใจด้วยชีวิต

ทั้ง นี้ภาพยนตร์เรื่องนี้มีดาราชื่อดังนำแสดงมากมาย อาทิ แชนนิ่ง ทาทัม (Channing Tatum), เจมี่ ฟ็อกซ์ (Jamie Foxx), แม็กกี้ จิลเลนฮาล (Maggie Gyllenhaal), เจมส์ วู้ดส์ (James Woods), เจสัน คลาร์ก (Jason Clarke), ริชาร์ด เจนกิ้นส์ (Richard Jenkins), แลนซ์ เรดดิค (Lance Reddick) และ โจอี้ คิง (Joey King)

และ ถ้าใครอยากรู้แล้วว่า White House Down จะสนุกเข้มข้นสมกับการกลับมารับบทบู๊ของพระเอกสุดฮอตขวัญใจสาว ๆ อย่างหนุ่ม แชนนิ่ง ทาทัม หรือไม่ ก็ลองมาชมตัวอย่างหนังเป็นออเดิร์ฟกันก่อน ระหว่างรอให้ภาพยนตร์เข้าฉายในวันที่ 29 สิงหาคมนี้ กันเลยดีกว่าจ้า






โหลดหนัง White House Down (2013) วินาทียึดโลก 2013 One2up Part 1 คลิก
โหลดหนัง White House Down (2013) วินาทียึดโลก 2013 One2up Part 2 คลิก

พาสเวิร์ดสำหรับแตกไฟล์: moviex2.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...