วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

[Sub-Thai] Les Miserables (2013) เล มิเซราบล์ เหยื่ออธรรม [HD2DVD][720p][Soundtrack-บรรยายไทย-อังกฤษ]*ซับไทยจาก Blu-ray มาสเตอร์*

http://moviex2.blogspot.com/ โหลดหนัง โหลดหนังฟรี ดาวน์โหลดหนังฟรี ไม่ครอบลิ้ง
โหลดหนัง Les Miserables (2013) เล มิเซราบล์ เหยื่ออธรรม
เรื่องย่อ..Les Miserables  เป็นภาพยนตร์เพลงที่ดัดแปลงจากละครเวทีอันโด่งดังที่ผ่านสายตาผู้ชมมากว่า 60 ล้านคนทั่วโลก และจัดแสดงมาแล้วถึง 42 ประเทศ 21 ภาษา และยังคงเปิดการแสดงอยู่ถึงปัจจุบัน ย่างเข้าสู่ปีที่ 28 แล้ว    จากวรรณกรรมคลาสสิคชิ้นเอกเลื่องชื่อของฝรั่งเศสเมื่อปี 1862 ประพันธ์โดย วิคเตอร์ อูโก [Victor Hugo, 1802-1885] เมื่อทำเป็นภาพยนตร์ เรื่องนี้ได้ชื่อไทยว่า เหยื่ออธรรม

       Les Miserables ใน Version ของ Tom Hooper เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ณ ประเทศ France ในศตวรรษที่ 19 เป็นเรื่องราวของ Valjean / วาลฌอง หนุ่มใจบุญที่ถูกจับเข้าคุกเพราะขโมยขนมปังเพื่อนำไปจุนเจือครอบครัวของเขา หลังจากถูกจำคุกยาวนานถึง 17 ปี เขาก็ได้รับการปล่อยตัวอีกครั้ง และได้เข้าร่วมกับขบวนการปฏิวัติเพื่อกอบกู้ชื่อเสียงของตนเองกลับคืน ในขณะที่ Javert / ชาแวร์ ตำรวจผู้ยึดมั่นในความถูกต้อง ออกตามล่าตัว Valjean เพื่อจับเข้าคุกอีกครั้งในฐานะผู้ก่อความวุ่นวายต่อต้านรัฐบาล ส่วนทาง Fantine / ฟ็องทีน หญิงสาวอาภัพผู้ยอมทำทุกอย่างแม้ต้องขายตัวเพื่อเลี้ยงลูกสาวตัวน้อยของเธอ ให้อยู่รอด และได้ฝากลูกน้อยไว้ให้ Valjean ช่วยดูแลต่อ เมื่อเธอจะจากโลกนี้ไป..เรื่องราวทั้งหมดสะท้อนให้เห็น ความทุกข์ยากของประชาชนซึ่งไม่ได้รับความเป็นธรรมและความเท่าเทียมในสังคม ในขณะเดียวกันก็สะท้อนให้เห็นความงดงามในจิตใจของมนุษย์อันมีอิทธิพลผลักดัน ให้ผู้คนมุ่งมั่นที่จะกระทำความดีอย่างถึงที่สุด แม้ว่าจะต้องพบพานความยากลำบากแสนสาหัสที่มาท้าทายก็ตาม....เรื่องนี้มีครบ ทุกรส FIGHT DREAM HOPE LOVE

       ทางด้านตัวสาวสวย Anne Hathaway เองนอกจากต้องสำแดงฝีมือทางด้านการแสดงแล้ว ยังต้องฝึกลูกคอเพื่อร้องเพลง I dreamed a dream เพลงประจำตัวของ Fantine และเป็นเพลงเด่นของเรื่องนี้ อันที่จริง Anne เธอก็ร้องเพลงมาหลายเรื่องแล้วนะก็น่าจะผ่านสบาย หลายๆ ท่านคงจำเพลงนี้ได้แหละ ก็เพลงนี้ไงที่ทำให้ Susan Boyle จากรายการ Britains Gots Talent โด่งดังยิ่งกว่าพลุแตกขึ้นมาได้ ก็เพราะเธอเอาเพลงนี้เข้าประกวด ส่วนอีกนางคือ Amanda Seyfried นี่ก็เคยผ่านภาพยนตร์เพลงมาแล้ว ก็ไม่น่ามีปัญหา จะมีก็แต่สองหน่อหนุ่มเหลือน้อยของเรา ที่เสียงอาจเหมือนเป็ดรึเปล่าก็ไม่รู้่ ก็มาฟังกันดู ทาง Studio น่าจะช่วยได้

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEivAtFrRzFJ9tWY0AeziEGiboLwAVrDkD-XX4pPRSwWu171mBEfieg5iBnqogCzxxnFQfT9WzEWLWUbz3GFe5allc_syNr1aNdKKiQd64mIH4tQOw-3mTSUqZOHJvp29Il7ax44dLGNzGJR/s1600/Les_Miserables_Moviex2.blogspot.com_.jpg

โหลดหนังLes Miserables (2013) เล มิเซราบล์ เหยื่ออธรรม One2up Part 1 คลิก
โหลดหนังLes Miserables (2013) เล มิเซราบล์ เหยื่ออธรรม One2up Part 2 คลิก
โหลดหนังLes Miserables (2013) เล มิเซราบล์ เหยื่ออธรรม One2up Part 3 คลิก
โหลดหนังLes Miserables (2013) เล มิเซราบล์ เหยื่ออธรรม One2up Part 4 คลิก

พาสเวิร์ดสำหรับแตกไฟล์:http://moviex2.blogspot.com/ หรือ moviex2.blogspot.com

1 ความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...